Đọc tiểu thuyết | tiểu thuyết tình yêu | truyện ngắn

TÌNH YÊU VAMPIRE - Chap 12

Chap 12:Anh là gì của em vậy ?




Tôi cựa mình thức dậy, mùi ete xộc vào mũi khiến tôi có cảm giác đắng họng, chỗ vừa bị mảnh thủy tinh cứa vào đau nhói.

- Ui..da_ tôi kêu lên khe khẽ rồi cựa mình trở dậy, chợt tôi phát hoảng khi thấy một người con trai đang ngồi bên cạnh giường mình, ngủ ngon lành. 

- Anh Tooya._ tôi nhíu mày nhìn rồi khẽ bật thốt lên. Tooya đang ngồi trên chiếc ghế đệm đặt sát giường tôi, hai chân bắt chéo, tay vòng trước ngực. Dáng người đĩnh đạc không tỏ vẻ gì là đang ngủ gật, nhưng đôi mắt anh ấy lại khẽ nhắm hờ. 

- Đẹp quá…_ Tôi ngẩn người say sưa ngắm nghía khuôn mặt đẹp tựa như hoa ấy rồi không kiềm chế được khẽ kêu lên. Sống mũi cao, thanh tú, lông mi dài và dầy che phủ cả quầng mắt, lông mày đẹp như được kẻ chỉ. Người con trai trước mặt tôi mang một vẻ đẹp siêu phàm thoát tục và khó cưỡng lại.

- Em nhìn đủ chưa?_ Tiếng nói trầm ấm đột nhiên vang lên khiến tôi giật mình, suýt ngã lộn tùng phèo, vội đưa tay lên trước ngực chặn lấy trái tim. Tooya từ từ mở mắt liếc nhìn tôi, nở nụ cười dịu dàng ấm áp. 

AAAAAAA…Ngại chết đi được, tôi nhăn nhó nghĩ thầm rồi vội vã phân bua:

- Em đâu có nhìn anh, em nhìn con chim ngoài kia ấy chứ_ tôi nói rồi chỉ tay ra bên ngoài.

- Ừm,Ta biết, ta cũng đâu có nói là em nhìn ta, sao chưa chi đã vội khai thế?.. ha ha._ Tooya nhìn tôi bật cười nói.

- Anh…anh…_ tôi tức tối kêu lên, vung tay quật mạnh vào không khí nhưng….

- Ui da_ tôi bật kêu lên rồi vội ôm lấy cánh tay của mình, khuôn mặt lộ rõ vẻ đau đớn. Thấy vậy Tooya vội đứng bật dậy, ngồi xuống bên cạnh tôi, cầm tay tôi lên lo lắng hỏi:

- Em sao vậy, có đau lắm không?

Nhìn thấy khuôn mặt lo lắng của anh ấy, không hiểu sao tôi thấy có cảm giác rất thân thuộc. Giống như trước đây tôi đã từng được thấy khuôn mặt này rồi Tôi nghĩ thầm rồi cắn môi cố nén đau, lè lưỡi nói:

- Em đùa anh đấy, chẳng đau chút nào cả hì hì….

Không ngờ câu nói đùa của tôi lại khiến Tooya bực mình, anh ấy nhìn tôi chằm chằm khẽ nhíu mày tức giận nói:

- Đừng có nói dối, đau lắm đúng không? Sao em lúc nào cũng bất cẩn thế? Em có biết một vampire mà bị mất nhiều máu sẽ nguy hiểm như thế nào không?

- Hì hì…Không sao đâu, em luôn như thế mà, đối với em mà nói việc bị ngã và chảy máu là chuyện xảy ra như cơm bữa thôi_Tôi cười lấp lửng nói.

- Đừng có nói một cách xuề xòa như vậy, nếu như hôm nay không được băng bó kịp thời thì có lẽ ta đã phải cho em hút máu để giữ mạng rồi. Không hiểu sao em lại không thể nào ngồi im một chỗ được, lúc nào cũng gặp phải những nguy hiểm không đáng có…_ Anh Tooya nghiêm khắc nhắc nhở.

Tôi nhìn khuôn mặt lạnh te của anh ấy, vừa sợ vừa khó hiểu. Vội nuốt nước bọt ừng ực, rụt rè hỏi:

- Anh Tooya…anh đang giận sao?

Tooya quay lại nhìn khuôn mặt lo sợ của tôi, khẽ thở hắt ra một cái rồi dịu dàng nói:

- Thôi, em nằm nghỉ đi, ta sẽ ra bảo y tá thay băng tay cho. Máu thấm ra rồi kìa.

Nói đoạn anh ấy nhanh chân sải bước về phía cửa, để tôi ở lại với một mớ suy nghĩ hỗn độn trong đầu:

Sao anh ấy lại lo lắng cho tôi vậy nhỉ? Rõ ràng tôi và anh ấy mới chỉ gặp nhau chưa được bao lâu, tại sao lại nghĩ cho tôi nhiều đến thế? Còn nữa, tại sao khi nhìn thấy anh ấy tôi lại có cảm giác rất thân quen vậy nhỉ? 

"Rốt cuộc thì anh có quan hệ gì với em vậy Tooya...?? "

-----------------------------------------------

_BỊCH_ ui da…

- Sao vậy Yume? Chảy máu rồi kìa, đau lắm phải không?

- Huhuhu…anh Tooya ơi, Yume đau quá…huhuhu…

- Anh đã bảo rồi mà, sao em cứ thích chạy nhảy linh tinh thế? Ngồi yên một chỗ bên cạnh anh không được sao?

- Không. Ngồi im một chỗ chán lắm chả khác nào con búp bê cả. 

- Vậy…em làm con búp bê của riêng anh không được sao?

- Búp bê…của riêng anh?

- Ừ…riêng anh mà thôi.

----------------------------------------------------

- Vẫn biết suy nghĩ đó là ích kỉ, nhưng ta vẫn muốn em mãi là con búp bê nhỏ của riêng ta, để ta có thể giữ em trong vòng tay của mình mãi mãi.

Vì sao em luôn khiến ta bất an vậy Yume, 10 năm trước và cả bây giờ vẫn luôn như vậy…




Đăng nhận xét

Ứng dụng mobi

Ai Là Triệu Phú Online
Phiên bản Online hot nhất hiện nay với hàng ngàn câu hỏi thú ...
Cuộc chiến thây ma - Game chiến thuật đặc sắc
Game Cuộc chiến thây ma là game chiến thuật đặc sắc. Bạn sẽ toát ...
Đào Vàng
ĐÀO VÀNG là phiên bản cho ĐTDĐ của trò chơi Đào vàng...

Tìm kiếm Blog này

Tổng số lượt xem trang